Với sự phát triển không ngừng trong ngành kiến trúc xây dựng nói chung và ngoại thất sân vườn nói riêng. Sản phẩm mái che tay quay cũng ngày càng thông dụng và có mặt ở mọi nơi bất kể  là ở nhà phố, trường học, công ty, chung cư, quán xá, nhà hàng - khách sạn... Bởi những tính năng di động và tiện dụng, thẩm mỹ cao là những gì khách hàng đánh giá cao cho sản phẩm này . Với mục đích đem những sản phẩm đáp ứng nhu cầu che mưa nắng hiệu quả nhất cho quý khách, Đại Việt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lam mai che tay quay giá rẻ tại TP HCM..... Chúng tôi hy vọng với những cải tiến về kĩ thuật, nhập khẩu nhiều mẫu bạt mới trên thế giới, sẽ đáp ứng những yêu cầu mà quý khách đặt ra về một mái che tay quay chất lượng nhất.
LH: O9O6.476.355 - Mr Hoàng




- Các dòng sản phẩm làm mái che tay quay do Đại Việt lắp ráp, điều được những nhân viên có nhiều năm trong nghề lắp đặt, chăm chỉ và đạo đức nghề nghiệp là những gì bạn thấy ở chúng tôi. Luôn hết mình vì công việc, xem sản phẩm lắp đặt cho khách hàng cũng như là sản phẩm của mình, tùy vào giá cả mà chất lượng sản phẩm có thể khác nhau nhưng lam mai che gia re Đại Việt cam kết luôn làm hàng đúng chất liệu giống như lúc thỏa thuận với quý khách…
LH: O9O6.476.355 - Mr Hoàng




 - Bên cạnh đó, với phương châm hoạt động “Uy tín – Chất lượng – Giá thành hợp lý” chúng luôn hướng khách hang tới những kiểu mái che tay quay giá rẻ  hợp với không gian, mục đích sử dụng, gu thẩm mỹ để từ đó quý khách có thể tiết kiệm tối đa chi phí đầu vào mà vẫn có sản phẩm che mưa nắng đem lại hiệu quả tích cực nhất. Ngoài ra, trong quá trình làm việc, chúng tôi coi trọng từ khâu tư vấn, thiết kế đến lắp đặt hoàn thiện để đảm bảo mỗi công trình đã thi công là một tác phẩm nghệ thuật thực sự.
- Làm mái che tay quay Đại Việt mong nhận được sự ủng hộ hơn nữa từ tất cả các khách hàng, đó sẽ là động lực tích cực để chúng tôi ngày càng phát triển và phục vụ quý vị được tốt hơn.